Giỏ hàng
Làm Thế Nào Để Thắt Chặt Vùng Bụng Chảy Xệ Trong Vòng 1 Tháng

Làm Thế Nào Để Thắt Chặt Vùng Bụng Chảy Xệ Trong Vòng 1 Tháng

Ngày: 29-09-2018 đăng bởi: Lê Tuấn Anh

Các bạn có thể đã biết đến rất nhiều phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng sau sinh, thật dễ dàng để tìm thấy một công thức, hay phương pháp nào đó, nhưng thật khó để có đạt được kết quả như bạn hằng mong muốn. Mà đôi khi những phương pháp bên Đông bên Tây kia lại làm bạn sao nhãng, hoang mang và chán nản.

 

Kết quả là rất nhiều bạn đã loay hoay mãi trong cái vòng: Mập Muốn giảm cân Tìm phương pháp giảm cân Làm theo phương pháp Nản  Từ bỏ Mập tiếp.

Giờ thì bạn có thể yên tâm rồi, bởi vì ebook này sẽ là “ tấm bản đồ” giúp bạn thoát khỏi vòng lẫn quẩn đó.

 

Bạn Có  Biết Điều Này:

Không Có Bất Kỳ Phương Pháp Giảm Cân, Giảm Mỡ Bụng Nào Hiệu Quả!

 Nếu bạn thiếu quyết tâm và sự kiên trì

 

-Có vô số các chị em tìm đọc hàng tá phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng sau sinh, chỉ để an tâm là mình biết cách, mình biết bí quyết. Và chỉ dừng lại ở đó hoặc làm theo được dăm ba ngày rồi thôi. Nhưng  những điều tôi chia sẻ từ ebook này sẽ giúp bạn thực hiện được điều bạn mong muốn.

 

-Hãy đọc hết từ bước đầu tiên, đừng vội vàng lướt nhanh qua bất kỳ bước nào bởi vì mỗi bước đều là thật sự cần thiết cho bạn, bạn sẽ hiểu tại sao bạn sẽ thành công với phương pháp này.

 

Bước 1: Đặt mục tiêu

Cho dù thực tế trước khi sinh em bé bạn có vòng hai thon gọn hoặc hơi tròn trịa đi nữa  thì trong suy nghĩ của bất người phụ nữ nào cũng muốn vòng hai của mình trở nên lý tưởng hơn nhờ vào một phương pháp, một cách thức nào đó. Mọi kế hoạch và mong muốn thành công đều bắt đầu từ bước này.

Hãy đặt mục tiêu cho cơ thể bạn, đơn giản là viết ra giấy mong muốn của bạn về vóc dáng cân nặng, ví dụ như:

- Tôi muốn giảm bao nhiêu cân… trong thời gian là…

- Tôi muốn mặc vừa chiếc váy khoét eo màu hồng…

- Tôi muốn tự tin và xinh đẹp hơn

- Tôi sẽ trở nên mạnh khỏe, thon gọn vào tháng thứ ….

- Tôi sẽ tự tin hơn, sẽ vui vẻ hơn khi tôi hoàn thành mục tiêu và có thân hình thon gọn sau (2 hoặc 3 ) tháng…

Và dán những điều này ở nơi mà bạn và những người thân có thể nhìn thấy để đọc nó mỗi ngày.

Một số người cho rằng “ nói trước bước không qua” Nhưng thực tế luật hấp dẫn của vũ trụ sẽ luôn chỉ đường và cho bạn tiếp thêm động lực cũng như tác động để bạn thực hiện được mục tiêu của mình khi bạn lập đi lập lại điều bạn mong muốn mỗi ngày và hình dung thật cụ thể rõ ràng điều bạn muốn. Bạn sẽ dễ thực hiện hơn là chỉ giữ mong muốn trong đầu.

Bước 2:  Lên kế hoạch cụ thể

-Bạn có kế hoạch sinh con, bạn có kế hoạch để mua sắm món đồ yêu thích, bạn suy nghĩ khi con ba tuổi sẽ cho con học gì, học trường nào… Đó là những ý nghĩ để tạo nên một kế hoạch tốt. Và đối với việc giảm cân, giảm mỡ vòng hai của bạn cũng vậy.

-Bạn cần sắp xếp thời gian để cho gia đình, cho chồng, cho con và cho chính bạn.

-Có nhiều bạn, nhiều mẹ than phiền rằng họ không có thời gian, em bé khó chăm quá phải bế con suốt, nhà ít người không ai phụ, mẹ bỉm sữa còn phải làm việc nhà, làm dâu, cơ thể sau sinh mệt mỏi…

-Thật sự những lý do này đã đẩy lùi ý chí của rất nhiều chị em phụ nữ sau sinh và kết quả là họ đã bỏ qua “thời gian vàng” để giảm mỡ bụng sau sinh.

-Khi bạn lên kế hoạch cụ thể thời gian công việc trong ngày, giờ nào việc nấy bạn hoàn toàn có thể sắp xếp mọi việc tốt để có ít nhất 60 phút mỗi ngày để  thực hiện mục tiêu giảm mỡ bụng sau sinh

-Việc giảm cân và giữ cơ thể cân đối giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 và bệnh tim mạch. Nói cách khác, giảm mỡ bụng là bước đầu tiên hướng tới một cuộc sống lành mạnh.

Bước 3: Tận dụng 30 phút vào buổi sáng sớm

Tại sao các chuyên gia luôn khẳng định: buổi sáng là thời điểm vàng cho sự đào thải chất béo?

* Nguyên nhân là qua một đêm khoảng thời gian dài cơ thể không được cung cấp thức ăn nguồn dinh dưỡng từ dạ dày và tế bào gần như trống, cơ chế vận hành của cơ thể sẽ tự động mang năng lượng dự trữ ra tiêu xài cho sự vận hành của toàn bộ cơ thể. Và các mô mỡ sẽ được mời gọi ra sử dụng đúng mục đích của chúng là nuôi cơ thể thay vì tích trữ.

Điều bạn cần làm vào mỗi buổi sáng là để cơ thể vận động.

-Vận động nhiều vào buổi sáng như tập thể dục, đi bộ, chạy tại chỗ hoặc đơn giản hơn là hít thở và thẳng lưng hóp bụng liên tục giúp đốt cháy gấp 3 lần lượng mỡ thừa mà bạn cho rằng có thể giảm được qua việc ăn kiêng ( nhớ là bạn thực hiện điều này khi chưa ăn bất cứ thứ gì nhé).

-Nếu bạn thật sự muốn giảm cân một cách nghiêm túc hãy dành ra 30 phút mỗi sáng để tiêu xài càng nhiều càng tốt lượng mỡ của cơ thể. Đây là việc làm xứng đáng bởi vì bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt ngay tuần đầu thực hiện.

Bước 4: Duy trì nuôi con bằng sữa mẹ

- Dinh dưỡng và năng lượng của cơ thể người mẹ được vận chuyển sang cơ thể em bé bằng sự chuyển hóa của dòng sữa mẹ. Đứa trẻ được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ có sức đề kháng tốt hơn, mạnh khỏe hơn, thông minh hơn bên cạnh đó cơ thể người mẹ được khỏe mạnh, cân bằng được hormones, điều hòa kinh nguyệt và mẹ cũng giảm cân hiệu quả. Đúng là một sự sắp đặt tuyệt vời của tạo hóa.

- Đã có quá nhiều minh chứng cho phương pháp giảm cân bằng cách nuôi con bú mẹ hoàn toàn rồi. Và bây giờ bạn chỉ cần áp dụng và kết hợp phương pháp này cùng các bước tiếp theo mà thôi.

Bước 5: Thực hiện chế độ “ ăn 8 tiếng nghỉ 16 tiếng”

- Thèm ăn và hầu như chỉ nghĩ đến đồ ăn là cảm giác của hầu hết chị em phụ nữ giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng. Và đúng là ăn kiêng chỉ là giải pháp ép cân tạm thời trước khi các chị em ăn bù lại cơn thèm đã cai trước đó. Cũng bởi ăn uống là niềm vui của chị em phụ nữ chúng ta mà

- Thật ra ý nghĩ phải kiêng khem làm chúng ta bị ức chế tâm lý dẫn tới việc nôn nóng, suy nghĩ tiêu cực, nản rồi từ bỏ. Nhưng với phương pháp này bạn sẽ không phải sợ kiêng cữ nữa.

- Bởi vì cơ thể bạn được thỏa mãn năng lượng lẫn vị giác, ăn đầy đủ trong khung giờ 8 tiếng từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều hoặc 10 sáng đến 6 giờ tối bạn có thể điều chỉnh thời gian lên hoặc xuống cho phù hợp lịch sinh hoạt. Đó là khung giờ 8 tiếng cho việc ăn uống nạp năng lượng của bạn. Và ngưng ăn trong suốt 16 tiếng còn lại.

- Điều tôi sẽ chia sẻ với bạn đây là khoa học dinh dưỡng sức khỏe đã được chứng minh và thành công bởi rất nhiều người đơn cử là trường hợp của nghệ sĩ Ca Nương Kiều Anh. phương pháp giảm cân tự nhiên khoa học này đã cho cô một cơ thể thon gọn và săn chắc hơn cả thời con gái chưa chồng.

Bước 6: Ăn chậm nhai kỹ

* Giáo sư bác sĩ Hiromi shinya ( người có nhiều cống hiến lớn cho y học thế giới chuyên khoa tiêu hóa)

Ông nói rằng: " ăn chậm nhai kỹ tốn nhiều thời gian hơn khiến đường huyết trong máu tăng lên trong khi ăn, gây ức chế cảm giác thèm ăn và tránh được việc ăn quá nhiều. Qua đó bạn không cần ép cơ thể phải ăn ít lại, bạn chỉ cần nhai kỹ và chậm là cơ thể bạn sẽ cảm thấy no bụng với lượng thức ăn cần thiết cho cơ thể"

- Chưa hết trong quyển sách Nhân tố enzym trẻ hóa của mình ông cũng bật mí rằng cách ăn chậm nhai kỹ này giúp ông khỏe mạnh, tiết kiệm enzym cho cơ thể do đó mà ông có làn da căng mịn màng và trông trẻ hơn tuổi rất nhiều.

- Ông cũng chỉ bảo mọi người rằng hãy ăn gạo lứt vì chúng là thực phẩm giúp cân bằng cơ thể và giàu dinh dưỡng.

- Đối với tôi gạo lứt là loại gạo mà tôi lựa chọn để ăn mỗi ngày để giữ cho vóc dáng cân đối và cơ thể khỏe mạnh. Nếu bạn chưa quen để ăn mỗi ngày thì ít nhất hãy ăn trong thời điểm bạn đang giảm cân.

- Bởi vì có gạo lứt trong bữa ăn bạn sẽ yên tâm vì biết rằng cơ thể mình sẽ không bị thiếu chất hoặc thiếu năng lượng.

Bước 7: Xông hơi

- Có lẽ các bạn không còn xa lạ gì với tác dụng của xông hơi đối với sức khỏe và làm đẹp nữa. Nhưng xông hơi như thế nào để bài tiết mồ hôi, thải độc tố qua lỗ chân lông giúp da mịn màng, lưu thông máu, và đốt cháy mỡ thừa giúp giảm béo bụng hiệu quả?

- Mẹo nhỏ: Các bạn nên trang bị cho mình một chiếc lều xông tự bung để tiện sử dụng, chọn loại khung inox nữa thì các chị em tha hồ xông từ năm này sang tháng nọ không lo hư hỏng

- Theo các chuyên gia, nếu bạn xông hơi liên tục từ 25 đến 30 phút, nhiệt độ lều xông từ 45-60 độ C sẽ giúp tiêu hao nhiều năng lượng. Bạn có thể xông bằng hơi nước nóng cùng với vài giọt tinh dầu cho vào sau khi nước sôi hoặc dùng thảo dược xông hơ chuyên dụng nấu sôi để kết hợp tăng cường sức khỏe.

- Nghiên cứu cho thấy việc xông hơi tương đương với 45 phút đi bộ và 25 phút vận động mạnh. Cùng với quấn muối thảo dược nóng quanh bụng ngay sau xông hơ giúp đẩy nhanh tiến trình đào thải mỡ hơn,

- Ngoài ra sau một ngày làm việc mệt mỏi xông hơi còn giúp làm tiêu tan đi những mệt mỏi, đau nhức do lượng acid lactic ứ đọng trong các búi cơ gây ra.

Để xông hơi giúp giảm cân hiệu quả bạn cần duy trì xông hơi 3 lần mỗi tuần.

Bước 8: Massage bụng

Dưới đây là thứ tự massage giúp bạn đánh tan mỡ bụng bằng tay:

Một: Xoa 2 tay vào nhau cho hai lòng bàn tay ấm hơn. Bạn có thể sử dụng một số loại dầu massage tự làm ở nhà như dầu dừa, dầu nho…. để việc massage hiệu quả cao hơn.

Hai: Dùng hai ngón cái ấn từ rốn đến hông theo hình mũi tên. Lặp lại 2-3 lần, không ấn quá nhẹ hay quá mạnh.

Ba: Dùng tay xoa đều bụng, lấy rốn làm tâm điểm, xoay tay xung quanh rốn theo chiều kim đồng hồ và làm ngược lại. Thực hiện bước này ít nhất 20 lần.

Bốn: Nằm ngửa, nắm tay lại, ấn nhẹ nhàng vào phần eo sau. Bạn chỉ cần cảm thấy lực ấn là được, không ấn mạnh vì dễ khiến da vùng này bị bầm. Tác động của việc ấn vào huyệt vị này sẽ giúp kích thích sự đốt mỡ và tuần hoàn máu.

Bạn chỉ mất khoảng 7 phút để hoàn thành bài massage này. Nếu kiên trì thực hiện bài massage này 2-3 lần/ ngày, bạn sẽ sớm đánh tan mỡ bụng.

* Massage hay sự xúc chạm là yếu tố kích thích sự xuất hiện của hormone Oxytocin một trong những hormone làm con người thấy vui vẻ hạnh phúc và các tế bào cũng được thư giãn. Nhiều khách hàng của Bảo Nam Care đã thừa nhận được massage chuyên nghiệp tại nhà sau sinh giúp các mẹ bỉm sữa thoải mái và nhanh lấy lại vóc dáng hơn hẳn. Vì vậy các bạn hãy massage cơ thể nhất là phần bụng thường xuyên hơn nhé.

* Cuối cùng hãy thực hiện mong ước của bạn thật kiên trì bằng cách kết hợp các bước ở trên lại bạn sẽ mau chóng thấy kết quả, và sau tất cả bạn xứng đáng với một cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần minh mẫn sảng khoái. Chúc các bạn thành công!

Hết lo sa tử cung với bài thuốc xông hơ sau sinh

 Cụ thể xông hơ sau sinh có tác dụng gì?

NHẬN TƯ VẤN NGAY

Mrs Ngân: 0917 526 637 

Ms Tươi: 0911 154 637

MS. MY: 0916 876 637

ĐẶT DỊCH VỤ CHĂM SÓC BÉ TẠI NHÀ NGAY

Bảo Nam giải đáp thắc mắc và hỗ trợ thông tin cho mẹ và bé miễn phí, nếu bạn có câu hỏi cần giải đáp, đừng ngần ngại, Hãy gọi cho chúng tôi nhé: 028 73006810

Massage bầu tại spa

Y tá tắm bé sơ sinh tại nhà

Liên hệ:

Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Nam
Doanh nghiệp đầu tiên tiên phong tại Việt Nam về dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà
Địa chỉ: 419/18 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 73006810
Hotline: 0917 526 637 (Mrs. Ngân) -- 0911154637 ( Ms. Tươi) -MS. My: 0916 876 637

079.581.8637