Giỏ hàng
Thực hư, bột ngũ cốc có tốt cho bà bầu?

Thực hư, bột ngũ cốc có tốt cho bà bầu?

Ngày: 22-01-2018 đăng bởi: Trần Ngân

Bột ngũ cốc có tốt cho bà bầu? Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao đặc biệt là chất đạm và chất xơ, giúp bột ngũ cốc trở thành thực phẩm cực tốt cho cả sức khỏe bà bầu và thai nhi.

Bột ngũ cốc được chế biến từ các loại hạt bao gồm đậu, yến mạch, hạt sen…Đây đều là những loại hạt giàu dinh dưỡng được khuyên dùng mỗi ngày đặc biệt đối với mẹ mang thai và sản phụ.


Bột ngũ cốc có tốt cho bà bầu?


Trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu rất cần protein, vitamin để hỗ trợ sự phát triển của bào thai, chúng giúp phát triển não và sản xuất máu. Do đó, các chuyên gia dinh dưỡng đều khuyên dùng hai hoặc nhiều khẩu phần ăn có protein mỗi ngày trong suốt thai kỳ.

Một trong số thực phẩm giàu đạm không thể bỏ qua là đậu. Các loại đậu như đậu đen, đậu xanh, đậu nành, đậu đỏ, đều rất giàu axit amin và protein cần thiết để phát triển thai nhi đồng thời bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho mẹ. Nữa chén đậu nấu chín mỗi ngày cung cấp một lượng protein đủ cho cơ thể. Đặc biệt, đối với những mẹ bầu trong chế độ ăn kiêng, thì tuyệt đối không được bỏ qua các món ăn chế biến từ đậu như bột ngũ cốc hoặc các món soup từ đậu.

Mẹ thấy đó, bột ngũ cốc được làm từ các loại đậu rất tốt cho sức khỏe mẹ và thai nhi, do đó thay vì tìm đến các thực phẩm bổ sung khác. Mẹ nên tự chế biến bột ngũ cốc hoặc đặt mua bột ngũ cốc ở một cửa hàng chuyên bán thực phẩm tự chế biến.

Bột ngũ cốc có tốt cho bà bầu


Mua bột ngũ cốc ở đâu chất lượng tại TPHCM?

Dành cho những mẹ bầu sau sinh không có thời gian chế biến bột ngũ cốc, Bảo Nam ngoài dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà, chúng tôi còn cung cấp các thực phẩm lợi sữa giảm cân sau sinh như chè vằng lợi sữa, bột ngũ cốc, rượu gừng nghệ….

Tất cả các sản phẩm tại Bảo Nam đều được kiểm chứng và chứng minh hiệu quả của nhiều mẹ sau sinh. Hơn nữa, sản phẩm được chế biến tại nhà nên bảo đảm an toàn, vệ sinh, phù hợp với sức khỏe mẹ và bé sau sinh.

Hiện tại bột ngũ cốc lợi sữa tại Bảo Nam được làm từ các loại đậu, yến mạch, gạo lứt và hạt sen. Đây là top những hạt giàu đạm và chất xơ. Bảo đảm mẹ sau sinh có sữa sau 2,3 ngày sử dụng.

Vài ngày trước, Bảo Nam cũng có chia sẻ bài viết cách làm bột ngũ cốc tại nhà, các mẹ có thể tham khảo thêm.

Cách làm bột ngũ cốc lợi sữa tại nhà siêu đơn giản mẹ nào cũng làm được
Bột ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh mua ở đâu tại TPHCM cam kết chất lượng?

 ====

CÔNG TY TNHH BẢO NAM
Dịch vụ chăm sóc mẹ & bé tại nhà chuyên nghiệp
Địa chỉ: 419/18 Cách Mạng Tháng 8, P.13, Q.10, HCM
Điện thoại: 028 7300 6810

079.581.8637