Giỏ hàng
Cách làm bột ngũ cốc lợi sữa tại nhà siêu đơn giản mẹ nào cũng làm được

Cách làm bột ngũ cốc lợi sữa tại nhà siêu đơn giản mẹ nào cũng làm được

Ngày: 22-01-2018 đăng bởi: Trần Ngân

Cách làm bột ngũ cốc lợi sữa tại nhà? Là thắc mắc của nhiều chị em sắp sinh. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách làm bột ngũ cốc tại nhà mà mẹ nào cũng có thể thực hiện được.

Bột ngũ cốc lợi sữa là từ khóa gần đây được rất nhiều mẹ tìm kiếm, bởi lẽ chúng mang lại hiệu quả rất cao cho mẹ mang thai và sau sinh. Hàm lượng chất dinh dưỡng cao như đạm, khoáng chất, chất xơ và vitamin … giúp bột đậu ngũ cốc trở thành món ăn lợi sữa giảm cân an toàn được nhiều mẹ sau sinh chứng minh hiệu quả.

Cách làm bột ngũ cốc lợi sữa tại nhà

Bột ngũ cốc được làm từ nguồn đậu sạch, an toàn

Chính vì sản phẩm tự nhiên lại mang đến công dụng mau chóng, khiến mẹ bầu yêu thích và tin dùng sản phẩm này nhiều hơn. Tuy nhiên, trước thông tin thực phẩm bẩn, kém chất lượng, không riêng các mẹ mà ai trong chúng ta đều lo lắng về chúng. Do đó, thay vì đặt mua bột ngũ cốc lợi sữa, mẹ tự học cách làm bột ngũ cốc lợi sữa tại nhà.

Để giúp mẹ dễ dàng có được bột ngũ cốc lợi sữa chất lượng do chính tay mình thực hiện, hôm nay mình xin chia sẻ cách làm bột ngũ cốc lợi sữa tại nhà. Mọi người bắt đầu nhé.

Cách làm bột ngũ cốc lợi sữa tại nhà

Bột ngũ cốc lợi sữa mang lại nguồn sữa dồi dào cho mẹ

Cách làm bột ngũ cốc lợi sữa tại nhà


Đầu tiên, mình cần chuẩn bị các loại nguyên liệu bao gồm gạo lứt huyết rồng, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen,đậu vừng, hạt sen, yến mạch.

Lưu ý: Mình cần chọn nguyên liệu rõ nguồn gốc, sạch, để bảo đảm bột đậu được thơm ngon, chất lượng.

Khi đã có sẵn nguyên liệu, bạn rửa sạch nếu được hãy rửa qua với muối hoặc nước nóng, nhằm loại bỏ hết bụi bẩn và chất bảo quản (nếu có).

Mẹ nhớ rửa riêng từng loại hạt và để ráo nhé, đừng vội trộn chung chúng lại.

Tiếp đến, mẹ cho đậu vào chảo rang thật đều tay, mẹ rang riêng từng hạt, vì kích cỡ mỗi hạt khác nhau, nếu rang chúng rất dễ bị cháy. Khi mẹ thấy đậu có mùi thơm thì tắt bếp ngay, tránh đậu có cháy hoặc chứa chín.

Mẹ lưu ý, đậu chưa chín khiến bột bị hăng khó uống, đậu chín quá bột nghe mùi khê khét mẹ nhé.

Khi đã hoàn tất các bước trên, mẹ để nguội đậu, sau đó trộn đều và đem đậu đi xay thật nhuyễn. Bột còn nhuyễn thì còn dễ uống mẹ nhé.

Cách làm bột ngũ cốc lợi sữa tại nhà


Vậy là mình đã hoàn thành cách làm bột ngũ cốc lợi sữa tại nhà rồi đấy. Chỉ cần mẹ làm theo các bước dưới đây, Bảo Nam tin chắc rằng mẹ sẽ được loại bột ngũ cốc siêu ngon ngay tại nhà rồi.

Không quá khó đúng không nào các mẹ, tuy nhiên trong giai đoạn bầu bì hẳn mẹ không chỉ mệt mõi mà còn bận rộn lo lắng cho ngày vượt cạn nữa đúng không nào?

Nếu vậy, mẹ có thể đặt mua bột ngũ cốc lợi sữa tại Bảo Nam theo địa chỉ bên dưới. Bột ngũ cốc lợi sữa này được chế biến tại nhà, hoàn toàn tự nhiên, bảo đảm không có chất bảo quản, chất phụ gia được nhiều mẹ sau sinh tin dùng.

Do đó, nếu mẹ  đang thắc mắc mua bột ngũ cốc lợi sữa ở đâu tại TPHCM thì đừng ngần ngại liên hệ Bảo Nam theo địa chỉ bên dưới. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu mẹ phát hiện sản phẩm kém chất lượng.

Bài viết chia sẻ cách làm bột ngũ cốc lợi sữa tại nhà hoàn tất rồi, hy vọng sẽ nhận được phản hồi từ các mẹ. Chúc các mẹ thành công và nếu gặp khó khăn đừng quên gọi Bảo Nam để được hướng dẫn nhé.

Mẹ có thể kết hợp với chè vằng lợi sữa để mang lại hiệu quả hơn. Nếu thắc mắc mẹ đừng quên gọi Bảo Nam để hỗ trợ.

 ====

CÔNG TY TNHH BẢO NAM
Dịch vụ chăm sóc mẹ & bé tại nhà chuyên nghiệp
Địa chỉ: 419/18 Cách Mạng Tháng 8, P.13, Q.10, HCM
Điện thoại: 028 7300 6810

079.581.8637