Giỏ hàng
Bột ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh mua ở đâu tại TPHCM cam kết chất lượng?

Bột ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh mua ở đâu tại TPHCM cam kết chất lượng?

Ngày: 22-01-2018 đăng bởi: Trần Ngân

Ngoài các món ăn như đu đủ hầm đuôi heo, chè mè đen, thì gần đây bột ngũ cốc rộ lên như một thực phẩm lợi sữa giảm cân hiệu quả. Vậy bột ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh mua ở đâu tại TPHCM? Mình cùng tìm hiểu nhé.

Học viện Nhi Khoa Hoa Kỳ khuyên mẹ nên cho con bú sữa mẹ hoàn toàn trong sáu tháng đầu đời. Việc này tốt cho cả mẹ và bé, đối với trẻ sơ sinh, nó có thể giảm tỷ lệ mắc các vấn đề sức khỏe, còn đối với mẹ nuôi con bằng sữa mẹ giúp tử cung co bóp, giảm nguy cơ ung thư vú buống trứng và cũng là các giảm cân hiệu quả cho sản phụ.

Bột ngũ cốc được chế biến từ nguồn đậu sạch, giàu dinh dưỡng

Thành phần dinh dưỡng trong sữa mẹ


  • Protein

Sữa mẹ chứa hai loại protein: whey và casein. Khoảng 60% là whey, trong khi 40% là casein. Sự cân bằng các protein này cho phép trẻ tiêu hóa nhanh và dễ dàng.  60-80% protein trong sữa mẹ là whey protein, Protein này giúp trẻ giảm các bệnh nhiễm trùng.

  • Chất béo

Sữa mẹ cũng chứa chất béo cần thiết cho sức khoẻ của em bé. Nó rất cần thiết cho sự phát triển của não, hấp thu các vitamin tan trong chất béo, và là một nguồn calo chính. Axit béo này cần thiết cho sự phát triển của não, võng mạc và hệ thần kinh. Chúng được tích tụ trong não trong 3 tháng cuối của thai kỳ và cũng được tìm thấy trong sữa mẹ.

  • Vitamin

Số lượng và các loại vitamin trong sữa mẹ có liên quan trực tiếp đến lượng vitamin cần dùng của người mẹ. Đây là lý do tại sao mẹ cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ trong thời kỳ cho con bú. Vitamin A, D, E, và K, C, riboflavin, niacin, và acid pantothenic tất cả đều quan trọng đối với sức khoẻ của trẻ sơ sinh.

  • Carbohydrate

Lactose là carbohydrate nguyên thủy tìm thấy trong sữa người. Nó chiếm khoảng 40% tổng số calo được cung cấp bởi sữa mẹ. Lactose giúp giảm một lượng lớn vi khuẩn không lành mạnh trong dạ dày, giúp cải thiện sự hấp thu canxi, photpho và magiê. Nó giúp chống lại bệnh tật và thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn lành mạnh trong dạ dày.

Chính vì hàm lượng dinh dưỡng không thể thay thế đó, biến sữa mẹ trở thành thức uống lý tượng mà không có công thức nào thay thế được.

Hiểu được tầm quan trọng của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh, nhiều mẹ bỏ qua các vấn đề cân nặng, tập trung bổ sung dinh dưỡng nhằm mang đến nguồn sữa dồi dào và dinh dưỡng cho trẻ.

Vì vậy, không có gì là lạ khi các mẹ luôn thắc mắc và tìm hiểu các món ăn, thực phẩm lợi sữa giảm cân. Một trong số thực phẩm được nhiều mẹ tin tưởng sử dụng là bột ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh hay chè vằng nguyên chất.

Bột ngũ cốc lợi sữa được chế biến từ các loại đậu, yến mạch, hạt sen, gạo lứt…Đây đều là những hạt có hàm lượng chất đạm, vitamin, chất xơ và khoáng chất cao. Uống chúng thường xuyên, mẹ mau chóng gọi sữa về sau 2 đến 3 ngày.

Bột ngũ cốc không chỉ tốt cho cả mẹ mà còn rất tốt cho trẻ

Bột ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh mua ở đâu tại TPHCM?


Bên cạnh các dịch vụ xông hơ cho mẹ, chăm sóc bé, công ty dịch vụ Bảo Nam còn cung cấp các thực phẩm lợi sữa như bột ngũ cốc, chè vằng, bột yến mạch, bột sen….Đây đều là những sản phẩm chất lượng, được chúng tôi nghiên cứu kĩ, được nhiều mẹ sử dụng hiệu quả trong thời gian gần đây.

Tại sao mẹ nên đặt mua bột ngũ cốc lợi sữa tại Bảo Nam?


  • Bột ngũ cốc chế biến từ các loại đậu, yến mạch, hạt sen, gạo lứt giúp kích sữa, mát sữa, thơm sữa, bé nhanh tăng cân.
  • Bảo Nam là công ty chăm sóc mẹ và bé lâu đời, đo dó, chúng tôi nghiên cứu các sản phẩm phù hợp với sức khỏe mẹ và bé.
  • Nguyên liệu chế biến hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất phụ gia, tuyệt đối an toàn cho mẹ.
  • Cam kết đổi trả hàng khi sản phẩm không đúng chất lượng mô tả.

Với mong muốn mang lại sản phẩm chất lượng cho mẹ sau sinh, chúng tôi hi vọng mẹ sẽ chọn Bảo Nam làm địa chỉ đặt hàng.

Bột ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh mua ở đâu tại TPHCM? Nhân viên Bảo Nam luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ tư vấn đến mẹ sản phẩm phù hợp.

 ====

CÔNG TY TNHH BẢO NAM
Dịch vụ chăm sóc mẹ & bé tại nhà chuyên nghiệp
Địa chỉ: 419/18 Cách Mạng Tháng 8, P.13, Q.10, HCM
Điện thoại: 028 7300 6810

079.581.8637