Giỏ hàng
ℒiệu trình thông Tắc Tia Sữa Tại Nhà 300,000₫/buổi

ℒiệu trình thông Tắc Tia Sữa Tại Nhà 300,000₫/buổi

Ngày: 17-01-2018 đăng bởi: Yến Đoàn Phi

Và lúc này thời khắc vượt cạn đã qua, khi đã đủ bình tĩnh, mẹ đưa tay kiểm tra bầu ngực có bị sưng lên không, có cục cứng không, nhũ hoa có bị nứt không?

Nếu mẹ sanh thường và không bị stress, thật tuyệt vời, mẹ sẽ có sữa liền. Trường hợp sữa đã về rồi, tuyến sữa đã thông, mẹ dùng bột ngũ cốc hoặc chè vằng để sữa về nhiều.

Cơ mà nếu hai, ba ngày rồi mà vẫn không có sữa thì mẹ phải được kích sữa bằng cách ủ men bầu ngực cho nóng và massage.

Thao tác (mẹ cũng có thể tự làm) là bàn tay xoa bóp di chuyển theo hình xoắn ốc. Đi từ vai mẹ xuống, từ ngang ngực mẹ qua theo chiều kim đồng hồ.

Nhưng trước khi trải qua các thao tác massage làm mềm ngực này, mẹ cần được massage đầu, vai, cổ thư giãn trước.

Lại bàn về việc tắc tia sữa, hiện tượng này sẽ diễn biến theo ba giai đoạn. Và mẹ cần trị liệu đủ từ bốn ngày để thông sữa thành công. Mẹ chịu khó vì có thời điểm sẽ khá đau.

Giai đoạn đầu, ngực vẫn cò n mềm, nhưng váng sữa còn đóng băng từng cục từng cục nhiều nơi trong bầu ngực. Gặp trường hợp này mẹ chỉ cần được massage làm ấm ngực là đủ. Theo cách dân gian là làm nóng bằng cơm nếp lăn nước ấm hoặc dùng bắp cải.

Giai đoạn thứ hai, váng sữa đóng cục tại nhũ hoa làm cho tắc tia sữa. Lúc này mẹ cần được massage bằng kem thông tia sữa và nhũ hoa thì làm nhiều hơn một chút.

Giai đoạn thứ ba, ngực bị căng viêm và cứng như một trái banh. Nếu thế thì mẹ uống một viên thuốc giảm đau, sau đó chườm lạnh bầu ngực. Mẹ cần được massage bằng dầu dừa, bằng kem thông tắc.

Thao tác (mẹ cũng có thể tự làm) là bàn tay di chuyển theo đường xoắn ốc. Đi từ vai mẹ xuống, từ ngang ngực mẹ qua theo chiều kim đồng hồ và không xoa bóp vào nhũ hoa của mẹ. Sau khi lau sach bầu ngực bằng nước ấm, mẹ xe nhũ hoa để làm mềm, làm thông.

Mẹ sanh mổ ảnh hưởng từ thuốc chích vùng sống lưng cộng với stress và vết mổ nên ba đến năm ngày sau mới có sữa, mẹ đừng quá lo lắng.

Có mẹ sữa về rồi nhưng vẫn không ra sữa vì mẹ không được kích sữa. Cũng nhớ, mẹ cần được massage đầu vai cổ thư giãn không dùng kem trước khi kích sữa.

Nếu sữa chưa về, mẹ ủ men bầu ngực và uống chè vằng là tự động sữa về...


━━━━━━━━━

Bảo Nam, từ 2009


079.581.8637