Giỏ hàng
Yếu Tố Nào Quyết Định Giới Tính Của Thai Nhi

Yếu Tố Nào Quyết Định Giới Tính Của Thai Nhi

Ngày: 06-10-2018 đăng bởi: Đoàn Phi Yến

Chế độ ăn uống, thời gian và thay đổi hóa học cơ thể có thực sự xác định giới tính của em bé của bạn không?

ếu bạn khao khát thụ thai một bé trai, nó có thực sự dễ dàng như ăn ngũ cốc ăn sáng và một chế độ ăn kiêng giàu kali để vảy vảy về phía những chiếc giày xanh, như một nghiên cứu gần đây dường như chỉ ra?

Nếu bạn muốn chào đón một bó màu hồng, có thể điều chỉnh chế độ ăn uống của bạn theo những cách khác để tăng cơ hội?

Nghiên cứu gần đây được báo cáo đã tìm thấy những người mẹ thích ăn ngũ cốc ăn sáng và một chế độ ăn giàu kali cung cấp nhiều bé trai hơn những bà mẹ bỏ bữa sáng và lấy ít calo hơn. Nhưng các chuyên gia liên lạc với WebMD thận trọng rằng nghiên cứu chỉ đơn giản là tìm thấy một hiệp hội. Không có bằng chứng nguyên nhân và hiệu quả cho thấy những gì bạn ăn làm thay đổi kết quả của quan niệm , giới tính khôn ngoan, họ nói.

Nhưng điều đó không ngăn cản mọi người - tất cả mọi người từ bà ngoại của bạn cho người lạ trong phòng chờ bác sĩ phụ khoa của bạn - từ gợi ý một loạt các cách tiếp cận để ảnh hưởng đến giới tính của thai nhi của bạn. Danh sách vượt xa ngũ cốc ăn sáng và thực phẩm giàu kali như chuối.

Chúng tôi đã hỏi các chuyên gia sinh sản, bác sĩ sản khoa và những người thúc đẩy một số phương pháp lựa chọn giới tính để giải thích và cân nhắc các lựa chọn.

Ngũ cốc ăn sáng và lựa chọn giới tính

Trong một nghiên cứu được công bố trong Kỷ yếu của Hội Hoàng gia B , 740 phụ nữ mới mang thai của Anh nhớ lại những gì họ ăn vào năm trước khi thụ thai . Những người ăn ngũ cốc ăn sáng và các loại thực phẩm giàu kali và tiêu thụ nhiều calo hơn mỗi ngày, cung cấp nhiều trai hơn so với những người bỏ bữa sáng và ăn ít calo hơn.

Đó là không chắc chắn liệu calo hoặc chất dinh dưỡng làm cho sự khác biệt, các nhà nghiên cứu cho biết, mặc dù hiệp hội là một trong đó được nhìn thấy trong các động vật khác, với các bà mẹ cũng cho ăn khi sinh để con đực và các bà mẹ ít nổi ăn cung nữ.

Trong số các lý thuyết tiến hóa về lý do tại sao trẻ em trai hay con trai được hình thành là cha mẹ trong tình trạng tốt có lợi cho con trai hoặc sự sẵn có của các nguồn lực và các yếu tố khác ảnh hưởng đến tỷ số giới tính. Một nghiên cứu, ví dụ, cho thấy rằng hamster underfed có xu hướng cung cấp phụ nữ trong khi chuột đồng không bị hạn chế về chế độ ăn uống thì không.

Các phương pháp lựa chọn giới tính công nghệ thấp

Phương pháp để tăng tỷ lệ cược thụ thai một cậu bé hay một cô gái dồi dào. Nếu bạn tìm kiếm "chọn giới tính" trên web, bạn sẽ nhận được nhiều lần truy cập vào các bài viết, một cuốn sách có tên Cách chọn giới tính của con bạn và một số trang web thương mại bán bộ dụng cụ ưu tiên giới tính. Nhiều cách tiếp cận này gợi ý một hoặc nhiều kỹ thuật sau:

  • Thời gian giao hợp gần hơn với sự rụng trứng cho một cậu bé, xa hơn cho một cô gái. Lý do là tinh trùng "cô gái" (với nhiễm sắc thể X) cứng hơn và tinh trùng "cậu bé" (nhiễm sắc thể Y) mỏng manh hơn, vì vậy giao hợp càng gần càng tốt để rụng trứng sẽ cho nhiễm sắc thể Y gặp trứng.
  • Làm cho môi trường âm đạo trở nên hiếu khách hơn với tinh trùng "con gái" hoặc "con trai". Một số người nói rằng điều này có thể được thực hiện bằng cách douching với nước và giấm để làm cho môi trường có tính axit hơn và cô gái thân thiện và bằng cách chạm vào nước và baking soda để làm cho môi trường kiềm và thân thiện với cậu bé.
  • Thông qua các vị trí khác nhau trong quá trình giao hợp. Ví dụ, vị trí truyền giáo được khuyến khích để sản xuất các cô gái; phía sau cho trẻ em trai.

Nhưng Steven Ory, MD, một nhà nội tiết sinh sản ở Ft. Lauderdale, Fla., Khu vực và cựu chủ tịch của Hiệp hội Y học Sinh sản Hoa Kỳ, không đồng ý. "Có thực sự là không có kỹ thuật lỗi thời có thể ảnh hưởng đến lựa chọn giới tính", ông nói với WebMD.

"Không có gì được chứng minh", Richard P. Frieder, MD, một bác sĩ phụ khoatại Bệnh viện Santa Monica-UCLA & Orthopa ở Santa Monica, Calif, phát hiện một mối liên hệ giữa thói quen ăn uống hoặc thời gian giao hợp hoặc các cách tiếp cận khác và có nhiều cô gái hoặc cậu bé hơn các em bé khác với việc tìm ra nguyên nhân và hiệu quả, anh chỉ ra.

"Để đề xuất có thực sự là một nguyên nhân và hiệu quả là thực sự trên rìa," ông nói về các kỹ thuật lựa chọn giới tính cũ thời.

Bệnh nhân của ông, những người đang hy vọng quan hệ tình dục với người khác luôn hỏi xem họ có thể làm gì đơn giản để tăng khả năng thụ thai một đứa trẻ của giới tính ưa thích. "Tôi nói với họ đó là 50-50. Thực tế là không có gì bạn có thể làm điều đó thực sự quan trọng."

"Bạn có một xác suất 50-50 của một cô gái hay một cậu bé," Ory nói. Nếu một cặp vợ chồng đang cố gắng can thiệp như thay đổi chế độ ăn uống hoặc các vị trí khác nhau hoặc thời gian giao hợp, ông nói, "có xu hướng phân bổ những gì bạn đã làm để có được kết quả [bạn muốn]. Và mọi người nói với bạn bè của họ. những giai thoại. "

Những người ủng hộ phương pháp công nghệ thấp

Kết hợp các kỹ thuật có thể cho kết quả tốt hơn, theo lời của Tiến sĩ Jericho Banks, một đối tác và chủ sở hữu của Gen Select, một phương pháp lựa chọn giới tính định sẵn được bán trực tuyến.

Bằng cách điều chỉnh hóa học cơ thể có tính axit hoặc kiềm nhiều hơn, ông nói, các cặp vợ chồng có thể tăng cơ hội thụ thai giới tính ưa thích của họ.

Ví dụ, công ty của anh khuyên những người muốn một cô gái tránh muối và ăn nhiều chất đạm. "Nó rơi phù hợp với nghiên cứu gần đây", ông nói.

"Rất nhiều điều có thể giúp", Banks cho biết. Làm cho môi trường âm đạo và cơ thể hóa học "hiếu khách hơn" với một hoặc loại tinh trùng khác có thể ảnh hưởng đến thụ thai, ông nói.

Các mối nguy hiểm của sự lựa chọn giới tính?

Các thay đổi chế độ ăn uống dường như vô hại, theo Frieder. Nhưng các nhà dinh dưỡng khuyến cáo phụ nữ không nên tiết kiệm calo hoặc chất dinh dưỡng với hy vọng thụ thai một cô gái, dựa trên nghiên cứu gần đây.

Nhưng phương pháp gợi ý có giao hợp trước hoặc sau khi rụng trứng, tùy thuộc vào việc một cậu bé hay một cô gái được ưa thích, thực sự có thể làm giảm nguy cơ mang thai , Frieder nói, nếu các cặp vợ chồng tính toán sự rụng trứng của họ.

Nói chung, cơ hội tổng thể mang thai mỗi tháng là khá thấp, ông nói. "Có 20% cơ hội có thai trong một chu kỳ kinh nguyệt nếu quan hệ tình dục ở thời điểm rụng trứng hoàn hảo", Frieder nói. Nếu giao hợp xảy ra sớm hơn hoặc muộn hơn, tỷ lệ có thai có thể giảm, ông nói.

Đối với các đề nghị để douche, Frieder khuyên không. "Chúng có thể ăn da tinh trùng."

Nhưng nói chung, hầu hết các phương pháp công nghệ thấp ảnh hưởng đến quan hệ tình dục của em bé dường như vô hại, ngay cả khi chúng không hoạt động, Frieder nói. "Nó mang lại cho các cặp vợ chồng một cái gì đó để làm trong khi họ đang chờ đợi để có thai."

Allyson A. Gonzalez, MD, một bác sĩ phụ khoa tại Santa Monica-UCLA & Bệnh viện chỉnh hình, đồng ý. Những câu chuyện về vợ cũ có thể xứng đáng được tôn trọng, cô nói, ngay cả khi họ không được ủng hộ bằng bằng chứng khoa học. "Những câu chuyện về vợ cũ không đến từ đâu cả," cô nói. Nếu một phương pháp sẽ không gây hại cho cha mẹ hoặc con chưa sinh, bà nói, bà không khuyến khích nó. Nhưng cô cảnh báo các cặp vợ chồng không được tính vào bất kỳ phương pháp làm việc nào.


079.581.8637