Giỏ hàng
Mua bột ngũ cốc lợi sữa ở đâu tại TPHCM?

Mua bột ngũ cốc lợi sữa ở đâu tại TPHCM?

Ngày: 23-01-2018 đăng bởi: Trần Ngân

Mua bột ngũ cốc lợi sữa ở đâu tại TPHCM là câu hỏi mình nhận được từ khá nhiều mẹ bầu hay mẹ sau sinh. Bởi bột ngũ cốc thực sự không chỉ là món ăn thực dưỡng bồi bổ sức khỏe mà chúng còn giúp mang lại nguồn sữa dồi dào cho mẹ sau sinh.

Sau chín tháng mười ngày chờ đợi, thì cuối cùng niềm vui cũng đến, thiên thần nhỏ bé đã nằm trong vòng tay bạn. Đó là quả chín của cả một quá trình bạn mang thai đến khi lâm bồn. Và làm thế nào để bảo đảm rằng em bé của bạn thật khỏe mạnh và nuôi dưỡng tốt, một trong các yếu tố quan trọng là chế độ ăn uống. Để giúp mẹ sau sinh có đủ sức khỏe và năng lượng cho một hành trình tiếp theo, chúng tôi đã liệt kê những thực phẩm bạn cần vào chế độ ăn uống sau khi sinh.


Mua bột ngũ cốc lợi sữa ở đâu tại TPHCM

Thực phẩm lợi sữa

1. Thực phẩm giàu protein

Theo nhiều nghiên cứu được tiến hành bởi nhiều nhà khoa học chứng minh, mẹ sau sinh cần khoảng 71gram protein mỗi ngày. Do đó, việc bổ sung nhiều thự cphaamr protein vào khẩu phần ăn là điều cần thiết cho giai đoạn này.

Mẹ sau sinh có thể lựa chọn nhiều thực phẩm cung cấp protein cho bữa ăn của mình. Ngoài các thực phẩm có nguồn protein từ động vật, mẹ nên chọn nguồn protein thực vật như các loại hạt, đậu bột ngũ cốc.

2. Các loại hạt ngũ cốc

Trong các loại hạt ngũ cốc rất giàu carbohydrate, đây là nguồn cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn, và đương nhiên mẹ sau sinh cần chúng để tạo nguồn sữa dồi dào cho trẻ.

3. Chất béo

Chất béo là một thành phần rất quan trọng trong chế độ ăn uống của mẹ sau sinh, nhưng thay vì ăn chất béo không tốt, mẹ sau sinh nên chọn lọc chất béo phù hợp như chất béo chứa axit béo omega 3, sẽ làm tăng sự phát triển của não bộ của em bé.

4. Chất xơ

Không có gì ngạc nhiên khi chất xơ là thành phần không thế thiếu trong bữa ăn của sản phụ. Những thực phẩm như bột ngũ cốc, đậu hạt giúp thúc đẩy sức khỏe tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón, rất tốt cho mẹ đang cho con bú.

Protein, chất xơ, khoáng chất và vitamin đều cần thiết cho mẹ sau sinh. Trong đó, bột ngũ cốc tập hợp tất cả các chất dinh dưỡng mà mẹ sau sinh cần. Do đó, không có gì sai khi các nghiên cứu chứng minh rằng bột ngũ cốc là thực phẩm rất tốt cho mẹ và bé sau sinh. Thế nên, nếu mẹ mất sữa hoặc cảm thấy thực đơn hằng ngày không đủ dinh dưỡng để cho mẹ hoạt động và sản sinh sữa cho trẻ, hãy đặt mua bột ngũ cốc lợi sữa cho thực đơn của mình.

Mua bột ngũ cốc lợi sữa ở đâu tại TPHCM


Mua bột ngũ cốc lợi sữa ở đâu tại TPHCM?

Bột ngũ cốc lợi sữa được bán khá phổ biến tại TPHCM? Tuy nhiên, rất hiếm cơ sở sản xuất bột lợi sữa cho mẹ bầu do công ty đứng ra sản xuất và có giấy chứng nhận an toàn, đều mà mẹ sau sinh nào cũng quan tâm.

Nhằm giúp mẹ và trẻ an tâm sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa mỗi ngày. Công ty TNHH Dịch vụ Bảo Nam ngoài cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh, còn có các loại thực phẩm lợi sữa như bột ngũ cốc, chè vằng, bột sen, bột yến mạch…

Chè vằng

Bột sen

Bột yến mạch

Bột ngũ cốc lợi sữa tại Bảo Nam được chế biến tại nhà từ nguồn đậu ngũ cốc sạch, an toàn. Bột được nhiều mẹ sau sinh sử dụng và mang lại kết quả rất tốt.

Mua bột ngũ cốc lợi sữa ở đâu tại TPHCM


Mua bột ngũ cốc lợi sữa ở đâu tại TPHCM? Câu hỏi này chắc chắn không còn khó trả lời nữa đúng không các mẹ. Nếu mẹ đang mất sữa, hoặc thiếu sữa cho trẻ bú, đừng ngần ngại đặt mua bột ngũ cốc lợi sữa ngay bây giờ.

Bên cạnh, bột ngũ cốc Công ty Bảo Nam còn cung cấp nhiều dụng cụ và sản phẩm hỗ trợ khác như rượu gừng nghệ, chè vằng…

Cách làm bột ngũ cốc lợi sữa tại nhà siêu đơn giản mẹ nào cũng làm được
Bột ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh mua ở đâu tại TPHCM cam kết chất lượng?

 ====

CÔNG TY TNHH BẢO NAM
Dịch vụ chăm sóc mẹ & bé tại nhà chuyên nghiệp
Địa chỉ: 419/18 Cách Mạng Tháng 8, P.13, Q.10, HCM
Điện thoại: 028 7300 6810

079.581.8637