Giỏ hàng
ℒiệu Trình Giảm Bụng Sau Sinh Chuyên Sâu Tại Nhà 6,100,000₫/10 Buổi

ℒiệu Trình Giảm Bụng Sau Sinh Chuyên Sâu Tại Nhà 6,100,000₫/10 Buổi

Ngày: 17-01-2018 đăng bởi: Lê Tuấn Anh

Sự thật là ngay từ ngày thứ năm sau khi sinh em, mẹ soi gương và đã đến lúc để mẹ suy nghĩ xem là tại sao mình tăng cân và cách để tránh? Từ tháng thứ 3 mô mỡ sẽ trở nên cứng hơn, khi đó là hơi muôn cho những nỗ lực làm giảm bụng.

Điều gì khiến mẹ không còn giữ được vóc dáng như thưởu son rỗi? Những thay đổi hormone của cơ thể mẹ trong suốt thời kỳ mang thai, sinh nở và cho em bú; Mẹ ăn uống sau sinh quá nhiều, thừa dinh dưỡng; Sau sinh, mẹ ít vận động; Thời gian cho em bú sữa mẹ quá ngắn.

Để tránh, trong thai kỳ cho em bú, mẹ nhất định phải tăng cường dinh dưỡng, nhưng không ăn uống vô tội vạ. Ăn quá nhiều thịt gà, vịt, cá chắc chắn sẽ làm tăng cân. Ăn uống hợp lý, trong đó, thực đơn nên có nhiều chất xơ, nhiều rau xanh và thức ăn họ đậu.

Sau sinh, mẹ nên sớm xuống giường, vận động giúp làm tăng nhanh quá trình trao đổi chất cơ thể, tăng sự tiêu hao năng lượng, giảm thiểu sự tích tụ mỡ trong cơ thể.

Ngoài những trường hợp khó sinh hay sanh mổ ra thì những mẹ sanh thường nên xuống giường vận động sau 24h, và căn cứ vào tình trạng hồi phục của cơ thể mà mẹ sẽ tập những bài tập thể dục sau khi sinh.

Và mẹ cần nhớ, thật hay là, để giữ gìn vóc dáng, mẹ nhất định duy trì "nuôi con bằng sữa mẹ".

Bởi điều tuyệt vời rằng, việc mẹ cho em bú đều đặn không chỉ là cử chỉ giao cảm thiêng liêng mà còn phòng tránh sự tích tụ mỡ và giữ cho cơ thể sau sinh của mẹ gọn gàng.

Thời điểm tuyệt vời nhất để mẹ vào các liệu pháp giảm bụng sau sinh này là từ tháng thứ 2 sau sinh trở đi.

Massage đầu, cổ, vai, gáy, lưng, tay, chân của mẹ bằng dầu tràm, dầu oải hương; Massage bụng mẹ bằng tinh dầu giảm béo chuyên dụng, bằng tinh dầu gừng nghệ giúp tiêu bới phần nào mỡ thừa; Quấn nóng bằng đai quấn nóng, gel cao cấp để giúp hóa lỏng mỡ, nhanh xuống bụng của mẹ; Đắp muối thảo dược để bụng mẹ săn chắc; Bấm huyệt cổ truyền tiêu mỡ, giảm táo bón, thư giãn, thông sướng kinh mạch của mẹ; Bôi nghệ vàng, rượu gừng nghệ hạ thổ toàn thân mang lại cho mẹ nước da trắng hồng, giảm thâm rạn sau sinh. Và cụ thể liệu trình sẽ diễn biến theo lớp lang một cách khéo léo:

Bước 1: Đo vòng bụng

Bước 2: Xông bụng, hoặc xông toàn thân tùy cơ địa

Bước 3: Đắp muối

Bước 4: Massage bụng với kem đặc trị mỡ vùng bụng

Bước 5: Massage lưng, eo với rượu gừng nghệ

Bước 6: Massage đá nóng thiên nhiên

Bước 7: Thoa kem gừng, quấn nóng

Bước 8: Massage, bấm huyệt toàn thân

Bước 9: Tư vấn chế độ ăn uống, sinh hoạt kết hợp với liệu trình, thu dọn dụng cụ.


Thời gian liệu trình kéo dài 90 phút/buổi


━━━━━━━━━

Bảo Nam, từ 2009




                                                









079.581.8637